.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, júlí 19, 2005

svei mér ef það greip mann ekki vottur af lundúnarfíling núna rétt áðan. þvílíkt sírenuvæl um allt. alla vega fjórir sjúkrabílar og annað eins af slökkvibílum að ótaldri löggunni brunuðu hér upp í salahverfi. en það virðist sem þetta hafi nú ekki verið neitt mikið því þeir dóluðu sér fljótlega í burtu aftur sem betur fer.

við systurnar erum búnar að þræða allar búðir bæjarins, og meira að segja búnar að kalla út auka mannsafla á akranesi okkur til aðstoðar. verkefnið var að finna star wars dót, en það virðist vera uppselt allsstaðar. alveg með ólíkindum. því auglýsi ég hér með eftir dart maul star wars sverði ef einhver veit um slíkt :)

þriðjudagsgönguvinafélagið er farið á stúfana aftur. ég sit heima því ég var búin að plana það að biðja hana rebekku að passa fyrir mig svo ég gæti farið með, en þá var hún bara orðin þátttakandi í félaginu svo engin var pössunin.... svona er farið með mann.

annars fórum við arnar í sund í dag.... þvílík blíða :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home