.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, maí 21, 2007

loftur skal hann heita

ég minni sjálfa mig ískyggilega mikið á sumarið 1995 og 2000 en á þessum árstíma þessi ár var ég komin um 7 mán á leið. þeir sem muna eftir mér á þessum árum geta þá ímyndað sér hvernig ég lít út núna...... bara nokkrum árum eldri. ég kjaga eins og kona sem er mjög slæm af grindargliðnun, ég get ekki hneppt að mér buxum, ég er andstutt.... það eina sem vantar eru hreyfingarnar í afkvæminu.....

ég held að læknarnir hafi gleymt að tappa af mér loftinu aftur. það góða við þetta er að ef ég færi í sund núna, þá er engin hætta á drukknun því ég myndi fljóta eins og korktappi með bumbuna upp í loftið. en maginn hlýtur nú að fara að hjaðna bráðum... ég fór í smá göngutúra í dag... var að vísu alveg búin eftir þá en nú verður maður bara að fara snemma að sofa og drífa sig í vinnu á morgun......

1 Comments:

At 11:51 f.h., Blogger Unknown said...

Hvað er að frétta af Lofti?

 

Skrifa ummæli

<< Home