.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, maí 11, 2003

Þá er ég snúin aftur. Ég fór í gær austur fyrir fjall, nánar tiltekið að næsta bæ við Vorsabæ (ég bara get ekki með nokkru móti munað hvað staðurinn sem ég var á heitir). Þarna hittumst við semsagt nokkrar (vantaði bara eina) sem erum búnar að vera saman á leirnámskeiði í Myndlistarskóla Kópavogs eftir áramót. Við vorum að holubrenna hluti sem við höfum gert. Þetta var rosalega gaman. Til að byrja með var grafin hola (það var sem betur fer maður og grafa á staðnum) sem var á stærð við góða gröf. Hliðar og botn holunnar voru þakin með afsagi af spónaplötum, svo var sett sag, trjágreinar, margar tegundir af timbri og dóti sem til var á bænum, ásamt ómældu magni af dagblöðum. Við holuðum svo hlutunum okkar þarna niður og kveiktum í draslinu. Úr þessu varð að sjálfsögðu heljarinnar bál (en ekki hvað, var það ekki tilgangurinn með þessu). Við bjuggum líka til pappírsofn þar sem brenndum litla muni úr postulíni. Svo grillaði húsmóðirin á staðnum að sjálfsögðu fyrir okkur læri, og var okkur svo boðið inn í mat og huggulegheit meðan hlutirnir okkar brunnu í mestu makindum úti. Þetta var mjög gaman og tók okkur litlar 11 klukkustundir (frá brottför til heimkomu). Afraksturinn er svo hægt að skoða á sýningu Myndlistaskóla Kópavogs sem verður á næstu helgi. Það er nú svo sem allt í lagi að láta það fylgja sögunni að Ásmundur á líka myndir á sömu sýningu. Arnar á svo myndir á sýningu sem búið er að opna í SPAR verslun í Bæjarlindinni. Þetta er svo listræn fjölskylda.

En hvað um það. Nú eru kosningar að baki en eitthvað gengur þeim nú illa að telja blessuð atkvæðin. Þegar ég kveikti á sjónvarpinu kl 1/2 7 þá voru þeir enn að vandræðast eitthvað yfir þessu öllu. Er Ingibjörg inni eða úti????? Nú sitjum við Arnar eldsnemma á sunnudagsmorgni yfir Konungi ljónanna (við erum búin að horfa á helminginn af Bósa Ljósár líka).

Nú ætla ég að halda áfram að reyna að koma gestabók inn á síðuna mína, ég gafst upp í fyrradag (þó svo að mér sé illa við að viðurkenna að ég gefist upp við nokkurn hlut)

Heyrumst sjáumst skrifumst síðar

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home