.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, maí 12, 2003

Nú er ég komin í vinnuna og þá getur maður farið að skrifa eins og manni listir. Maður verður bara að passa sig á því að láta eitthvað annað birtast á skjánum þegar fólk labbar framhjá. Annars er svo gott veður úti núna að maður vildi helst vera bara í fríi og spóka sig. Ég var á mbl.is og las þar um strák ´fífl sem var tekin á 136 km hraða á Reykjanesbrautinni. Hann hafði verið með bílpróf í einn sólarhring. Hvað er að ????? Læra þessi krakka fífl ekki neitt ? Maður getur orðið svo ergilegur. Ég segi það enn og aftur. Ég treysti sjálfri mér alveg til að keyra við ýmsar aðstæður, það eru bara allir hinir sem ég treysti ekki.

En hvað um það. Ég var að sjá að ég hef ekki sett Gestabókina rétt inn (skil það nú ekki, ég sem er svo klár (he he)). og þar sem ég hef ekki hugsað mér að gefa fólki upp passwordið mitt þá ætla ég nú að eyða smá tíma í að koma þessu rétt frá mér.

Sjáum hvernig gengur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home