.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, febrúar 02, 2004

hehe og í þeim töluðum orðum sofnaði ég. rétt rumskaði til að skipta um mynd og setja toy story 1 í tækið. áður en ég vissi af þá var sú mynd búin líka. mér fannst það nú með olíkindum. ég er viss um að arnar hefur hraðspólað yfir hana. nú og þá var það bósa myndin. við náðum nú að pússla yfir henni. en þegar ég setti cats and dogs í á sofnaði arnar. tíhíhí. við erum nokkuð góð saman. að vísu skín blessuð sólin inn um gluggann og er alveg að bræða hann. með bullandi hita fyrir. hann er kannski ekki sofandi, heldur meðvitundarlaus af hita hmm ætti nú að athuga það. jújú það er í lagi með hann. ég er búin að gera skugga fyrir hann úr sænginni. hún er orðin að stóru fjalli, sem engin kemst yfir nema fuglinn fljúgandi.

það er svo fyndið hvað mann langar alltaf að fara út þegar það er ekki í boði. ég hreinlega iða í skinninu mig langar svo að fara í göngutúr, ég...... þú veist ......halló er ekki allt í lagi. ég sem nenni ekki að hreyfa á mér stóru tærnar nema þegar lífið liggur við.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home