.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, apríl 03, 2004

gosh hvað ég er búin að vera dugleg. vúfff..... hillurnar komnar á vegginn, og bækur í þær (þær hanga enn :) ) svo er ég að taka til. strákarnir fóru austur fyrir fjall, preda amma og kevali eru í ölfusborgum, og þeir eru hjá þeim. á meðan er mamman alveg á útopnu við að laga til. það viðurkennist bara hér og nú að til verksins er ekki notað eingöngu sópur og tuska heldur er útvarpið í botni og tveir bjórar liggja í valnum enn sem komið er. ég skal nú bara segja ykkur það að létt 96.7 er rétta rásin til að hlusta á á laugardagskvöldum þegar maður er að reyna að þrífa heima hjá sér. ég get svo svarið að það er ekki eitt einasta lag sem þeir hafa spilað sem ég hef ekki getað sungið með. og þegar maður er að þrífa þá verður maður hreinlega að hafa almennilega tónlist svo maður lifi þetta af. því ég er jú eins og þeir sem mig þekkja vita, alveg hryllilegur letihaugur þegar kemur að því að taka til og þrífa. í þeim tilfellum skiptir tónlistin öllu máli.

ég finn það núna þegar ég er að pikka á tölvuna að ég hef meitt mig á stingsöginni áðan. þessi blanda er sem sagt ekki góð: stingsög bjór og góð tónlist. hahaha
another one bites the dust...... með sínu lagi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home