.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, mars 30, 2004

já það er óhætt að segja að maður sé mismunandi mikið upptekinn. jah hérna hér. er loksins búin að skila skattaskýrslu foreldranna, fékk botn (held ég) í smá vandamál í þeirri skýrslu. er búin að koma minni skýrslu til endurskoðanda, er búin að klára bókhaldið fyrir starfsmannafélag hjartaverndar, en aðalfundurinn er í fyrramálið, þar sem ég fer auðvitað á kostum við að bera á borð reikninga félagsins. hehehe. nú svo var aðalfundur húsfélagsins hérna í kvöld. ég hélt að hann yrði nú bara aldrei búin, en mér til mikillar ánægju þá tók ég ekkert verkefni að mér. heh það er nú ekki algengt að ég komist í gegnum svona fundi án þess að vera allt í einu komin í stjórn eða e-ð annað álíka gáfulegt. en annað sem var alveg nýtt á þessum fundi var að ég tjáði mig hátt og snjallt, setti mikið út á helv.... reykingalyktina á fyrstu hæðinni, og það voru margir sem tóku undir með mér. ég átti svo að vera á kóræfingu á sama tíma, en þorði ekki fyrir mitt litla líf að fara af fundinum, því það átti að tala um kaup á sjónvarpsdyrasíma. úff það var samþykkt að kanna þá framkvæmd, en það er nokkuð ljóst að ef af því verður, þá komi það til með að kosta litlar fimmtíuþúsundkrónur á hverja íbúð. hhhmmmmm. svo hljóp ég út af fundinum og yfir á kóræfinguna en náði ekki nema rétt hálftíma af henni.

á kóræfingunni fékk ég svo að vita að mér er boðið á tónleika hjá kór grafarvogskirkju annað kvöld, þar sem þau eru að syngja verk sem við eigum að taka næsta vetur. mig langar til að fara, þar sem það er nú ekki á hverjum degi sem mér er boðið á tónleika, en ég er með strákana, var með pössun í kvöld, þarf pössun næsta fimmtudag því þá er aftur kóræfing, þarf að gera eitthvað fyrir þá á sunnudag því þá er messan.

á morgun er svo aðalfundur starfsmannafélagsins kl átta, en ég fattaði í dag að ég átti að vera á leikskólanum með arnari kl átta fimmtán í þriggja og hálfsársskoðun. þar sem ég hef enn ekki orðið mér úti um þennan hæfileika að vera á mörgum stöðum samtímis, þá var það ekki alveg að ganga. rétt náði fyrir náð og miskun að breyta tímanum hans arnars svo ég þarf ekki að fara fyrr en kl tíu í það.

og þá er ég nú ekki farin að minnast á hvernig íbúðin mín er. úffílúff. hér er allt á öðrum endanum, því ég er byrjuð að setja hilluskrattana upp, en get ekki klárað það nema fá hjálp. þó ég sé öll af vilja gerð þá get ég ekki staðið upp í stiganum (ég er setja hillu fyrir ofan hurðarnar, haldið hillunni upp að veggnum notað lóðbretti til að stilla hana af, (er skemmtilegra að hafa þetta nokkuð beint), haldið á blýanti til að merkja við götin á hilluberanum. ég veit að þetta er bara skortur á hæfileikum, en þetta er eitthvað sem ég sé ekki alveg í hendi mér. ég var tilbúin að vera með svona áhættuatriði þegar ég boraði upp skápana í þvottahúsinu, eingöngu vegna þess að þetta var þvottahús. það sér engin neitt þarna inn, nema ég. en bókahillurnar eru allt annað mál. þær blasa við manni þegar maður kemur inn í íbúðina og ég vil helst ekki hafa skrúfugöt út um alla veggi. huh.... sem sagt, ef það sést ekkert til mín hérna á síðunni næstu daga, þá kannski athugið þið með mig, ég verð þá kannski búin að drepa mig við að koma þessu upp á vegginn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home