.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, júní 27, 2005

jæja, þá er enn ein vikan gengin í garð, og ég get farið að telja niður til föstudags. hefði nú ekkert á móti því að hafa ferðafélaga í lundúnum. en ég heilsa þá bara upp á betu, hún hlýtur að bjóða mér í kaffi til sín. hummmm hvað á maður nú annars að gera af sér á þessum drottins degi... fara í sund, kemur sterkt inn, eehhh taka til kemur ekki eins sterkt inn. liggja í sófanum og lesa bók... hljómar nú alltaf vel. en eitt er víst.. ég ætla ekki að horfa á star wars. nú eru strákarnir farnir til pabba síns og það er star wars frí hjá mér næstu tvær vikurnar.

1 Comments:

At 2:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég gæti alveg hugsað mér að skjótast til Lundúna. Gæti meira segja meir en vel hugsað mér það..

 

Skrifa ummæli

<< Home