.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, janúar 22, 2005

úfff nú er ég búin að sofa..... verst að maður getur ekki sofið fyrir fram, sem sagt notað helgarnar og bara sofið fyrir alla vikuna. svona eins og sveigjanlegur vinnutími.

ég ætlaði nú aldeilis að hafa það huggulegt hérna í gær. keypti mér bjór og pizzu kom heim úr vinnu kl átta með góssið, kveikti á sjónvarpinu og fleygði mér í sófann. opnaði bjórinn teygði mig i pizzusneið og man næst eftir mér þegar að scent of a woman (heitir hún það ekki myndin á skja éinum í gær) var að byrja, ég barðist við að halda augunum opnum yfir henni, því mig langaði til að horfa, en mikið skelfing var það erfitt. en þegar að hún var búin þá var ég hins vegar glaðvakandi. the girl sure knows how to have fun........ en horfa á björtu hliðarnar. nú get ég borðað kalda pizzu í dag, og á 83% af bjórnum mínum eftir. kannski ég nái að vaka yfir honum í kvöld... hver veit.

ég var heilaþvegin svo í síðustu viku með latabæ að lögin hljóma öll aftur og aftur í hausnum á mér.... þegar ég er ein.... gott cd drive góður harður diskur.... stína símalína... og og og og... kannski ég verði búin að jafna þetta út þegar að íþróttaálfurinn minn kemur aftur og heldur áfram að horfa. sjáum hvað gerist næsta föstudag.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home