.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júlí 21, 2005

wow.... það er dót út um allt.... ég þarf að klofa áfram til að berjast í gegnum íbúðina hjá mér, hehehe en það er góð stemmingin svona að mestu. eitthvað ergelsi í þeim stutta svona inn á milli. hann auðvitað var hálf lasinn í gær, með alveg svakalega ljótan hósta og hæsi, og ef maður leggur það saman við það að hann er búin að ræskja sig á 20 sek fresti núna í mánuð, þá ætti maður kannski að láta kíkja á hann... jæja gef honum einn dag í viðbót. annars held ég að það verði allir glaðir þegar leikskólinn byrjar aftur á mánudaginn. ég, ágúst og ekki síst arnar. held hann sé alveg búin að fá nóg af þessu fríi... það kemur svoddan óregla á mann ósjálfrátt...

skil ekki af hverju ég fattaði ekki að ath með star wars dót hjá argos meðan ég var úti um daginn. þar er hægt að fá akkúrat dótið sem ég var að leita að... iss hvað maður getur verið vitlaus stundum... argh.. ég get auðvitað alltaf bara farið aftur fljótlega... :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home