.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, ágúst 08, 2005

skjótt skipast veður í lofti... og það er nú bara vægt til orða tekið. þegar ég vaknaði síðasta þriðjudag, þá vissi ég ekki betur en að framundan væri bara endirinn á sumarfríinu, og svo vinna og skóli. en ýmislegt hefur nú breyst. sumarfríið er búið, vinnan byrjuð, skólinn byrjaði líka í dag. ég er búin að kaupa mér íbúð, og sófa, og búin að setja mína íbúð á sölu. íbúðin mín fór sem sagt á sölu í dag, og það eru nú þegar búið að hringja í mig til að skoða. en þar sem ég er bæði byrjuð í vinnunni og skólanum þá má ég nú ekkert vera að því hehehe. er búin að breyta stofunni aftur í stofu, og var að reyna að klára að parketleggja hjá mér; ekki seinna vænna. svo fyrsta sýning á íbúðinni verður annað kvöld :D wish me luck!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home