.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, ágúst 02, 2005

ég vaknaði eitthvað öfugt í morgun. og ég held það sé allt rebekku að kenna. og hvernig fæ ég það út, gæti einhver spurt.... jú þannig er mál með vexti að ég var búin að lofa að keyra afa upp á reykjalund í morgun. svo upp úr eitt í nótt þegar ég ætlaði að fara að tygja mig til rúms, þá fann ég ekki símann minn til að stilla vekjarann. vonaði bara að hann væri út í bíl, en nennti auðvitað ekki fyrir mitt litla líf að fara niður um miðja nótt til að gá. ég var svo heppin að birna var á msn, og þar sem hún er nú mikill verkamaður og þarf að mæta í vinnu kl átta á morgnana þá bað ég hana að hringja í mig hálf átta, og játti hún því. nú lagðist ég til svefns. eitthvað var svefninn nú órólegur, og gæti ég helst trúað því að ástæðan væri rakin til þess að ég var hrædd um að frænka mín elskuleg myndi gleyma að hringja í mig. þegar líður á morguninn vakna ég svo við símhringingu, og viti menn, ég ruddist á fætur, hljóp sem leið lá úr rúminu mínu í stofuna, eldhúsið, ganginn, og rétt náði beygjunni inn í herbergið til að svara í símann, og þar var enginn. núhh hugsaði ég... þetta var skrítið, lötraði inn í eldhúsið og sá þá að klukkan var ekki nema 6 30... ég var auðvitað sannfærð um að ég væri bara svona klikkuð að mig hefði dreymt símhringinguna. skreið aftur upp í rúm og dottaði þar til síminn hringdi hálf átta, og birna spurði sakleysis röddu... ertu vöknuð???? það var ekki fyrr en núna seinni part dags að hún kom aftur á msn og spurði: vaknaðir þú nokkuð þegar ég hringdi klukkutíma of snemma í þig í morgun??

en sem sagt. dagurinn hefur allur verið eitthvað skrýtinn. ég tók blaðið úr póstkassanum þegar ég var búin í sjúkraþjálfun, og fór með það upp. settist við tölvuna mína og las blaðið á prenti, og auðvitað mbl.is um leið hehe... maður er nú einu sinni svo mikill fréttafíkill eða þannig. en það sem ég er að reyna að koma frá mér hérna er sem sagt fasteignablaðið varð á vegi mínum. og viti menn, áður en ég vissi af var ég búin að hringja í margar fasteignasölur og biðja um símanúmer hjá hinu og þessu fólki og áður en dagurinn var allur var ég búin að fara og skoða tvær íbúðir og hringja í eina konu í viðbót sem gat ekki tekið á móti mér fyrr en á morgun. á maður eitthvað bágt. ég bara spyr....

3 Comments:

At 12:06 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hvað fékkst þú eiginlega mikið til baka frá skattinum? Ég bara spyr..

 
At 1:26 f.h., Blogger Harpa Dis said...

hehe ef þú bara vissir. á ég að gera þína skattaskýrslu á næsta ári. ég er orðin ansi lúnkin við þetta :)

 
At 10:11 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já takk plís plís

 

Skrifa ummæli

<< Home