.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, desember 01, 2005

ég í einfeldni minni hélt að þar sem þetta væri nú yfirstaðið, þá myndi ég geta sofnað í kvöld, þar sem það hefur farið frekar lítið fyrir því undanfarna viku. en nei aldeilis ekki. ég er búin að veltast um í rúminu, án þess svo mikið sem ná að blikka augunum hvað þá sofna. argh hvað ég er þreytt. nú er klukkan að verða eitt og ég komin á stjá aftur sumsé. spurning hvað maður á að hafa fyrir stafni meðan nóttin líður.... ein hugmynd er að leita að vegabrefinu, en þarf trúlega að fara niður í geymslu til þess og það er nú ekki klókt, svona ef ske kynni að svo ólíklega vildi til að strákarnir myndu vakna. mig langar bara að fá að sofa...er það svo mikið??

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home