.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, nóvember 25, 2006

skrifstofa - erfidrykkja

ég er búin að vera að dunda mér við að setja upp almennilega vinnuaðstöðu í stofunni minni. fékk að kaupa í gær 19" flatskjá því ég neitaði að fá túbuskjá sem var til í vinnunni. sagði að ég ætti ekki nógu stóra íbúð til að vera með svona ferlíki í stofunni hjá mér. og nú er ég buin að tengja þetta allt saman, skjáinn, hátalarana, lyklaborðið og músina við dokkuna mína, þannig að þetta er bara verða hið besta mál held ég. er nú reyndar að taka til svona í leiðinni, var nú ekki vanþörf á því. mig vantar bara að fá bíl til að fara með stóla og cd hillur í sorpu, svona svo það verði hægt að hreyfa sig hérna inni.

ég fór á jólahlaðborð með hjartverjum í gærkvöldi. það var ágætt. fórum á hótel borg og borðuðum fullt af góðum mat, og hlustuðum á strákana á borginni syngja. það var bara voða huggulegt. ég á auðvitað svo erfitt með að afsala mér völdum í starfsmannafélaginu, þannig að ég er enn með yfirráðaréttinn yfir peningum hjartverja. ég stormaði því og borgaði herlegheitin ofan í líðið, verður nú mitt síðasta verk held ég fyrir þetta starfsmannafélag. en það sem mér fannst pínu fyndið við þetta síðasta verk var að þegar ég leit á kvittunina sem ég fékk frá hótel borg, þá var ég að borga erfidrykkju fyrir 31 manns. hahaha... það er nú ekki alveg svona sorglegt að ég skuli vera hætt að það þurfi að halda erfidrykkju. ég er nú ekki dauð enn þá fjandakornið. :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home