.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, nóvember 17, 2006

próf

ég er búin að taka ákvörðun. það verður nú að segjast eins og er að ég hef engan vegin verið að standa mig í skólanum þessa önnina. ég sem var búin að minnka við mig niður í bara eitt fag, og lærði samt ekki. skamm harpa dís. prófið er á miðvikudaginn, og nú ætla ég að sitja um helgina og læra eins og mofo (kannski líta upp úr bókunum rétt annað slagið) ég hef engu að tapa, gæti kannski óvart slefast til að ná fimm og þá er ég búin með þetta fag.... nú eða ég fell og þá fæ ég að taka endurtektarpróf sem ég þá bara næ í staðinn.... :D


ég mætti auðvitað á æfingu í morgun... var ekki að standa mig vel, en ég mætti allavega.... svo róbert getur slakað aðeins á í undirbúningnum fyrir jólasveinahúfuátið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home