.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, janúar 18, 2007

hækkandi sól

ég held ég gæti sofið endalaust ef ég fengi einhverju að ráða. nú situr maður og bíður eftir hækkandi sól smá birtu og yl, og þá vonandi hverfur þessi svefndrungi af manni. ég er meira að segja svo þreytt að ég næ ekki að láta mig hlakka til utanlandsferðarinnar í næstu viku... omg þá er nú eitthvað mikið að manni. jæja best að laga kaffi, og reyna að bagsa áfram við að vinna.

3 Comments:

At 12:42 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mín reynsla er að best sé að tala um það og þá læknast það :)
Sendi mínar bestu bylgjur
Hvert ertu að fara, með hverjum og að gera hvað?

 
At 5:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já stelpur mínar tjáið ykkur tjáið ykkur endilega :D Ekkert gaman af ykkur þunglyndum

 
At 5:53 e.h., Blogger Harpa Dis said...

ég er að fara til þýskalands að kaupa jólaskraut. ekki seinna vænna :)

 

Skrifa ummæli

<< Home