.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, mars 25, 2004

æ elsku birna mín. ég bara gleymdi þér alveg. þú ert alveg yndisleg líka. skil nú ekki hvernig ég fór að því að gleyma að telja þig upp með strákunum, þar sem að þú ert nú systir þeirra, eða svo staðhæfir hann arnar minn. hann á víst systir það er hún birna, og ef það á að teikna mynd af fjölskyldunni þá er það mamma, pabbi, ágúst, arnar og birna. það gæti nú svo sem alveg passað, því að ég tók nú ósjaldan að mér að vera pabbinn við ýmsar uppákomur í leikskóla og skóla, þar sem foreldrar máttu mæta, og hafði gaman af :)

ég fann hótel fyrir mig og þessa ófrísku í dag. marble arch inn eða hvað það nú heitir. við erum svo heppnar að þurfa bara að kaupa okkur gistingu í tvær nætur, það munar um það, þó svo að þetta sér ódýr gisting. maður er svo sem ekkert að vaða seðla upp i hné þessa dagana.

ég er líka búin að panta mér tíma hjá augnlækni. ég er ekki alveg að skilja þetta. þegar ég er að reyna að skoða þessar blessuðu hjartamyndir í vinnunni, þá er alltaf eins og ég sé að horfa í gegnum net, og ég næ ekki að fókusera fram hjá netinu og sjá það sem er fyrir aftan það. hhmmm meikar þetta sens hjá einhverjum. en alla vega þá er það eina sem mér dettur í hug að láta athuga í mér augun. sjónskekkjan hefur alltaf farið versnandi hjá mér og það má vel vera að hún sé eitthvað að ergja mig núna líka. hvað veit ég svo sem ég bara vinn hérna. dettur í hug að ég gæti þurft önnur gleraugu til að rýna svona í myndirnar. hhhmmmm væld gess. alla vega þá ætla ég að reyna að gera eitthvað í þessu, því í augnablikinu, þá er það eina sem gerist hjá mér þegar ég reyni að lesa úr myndunum, að ég verð alveg svakalega geðvond. úfffff aumingja lilja að þurfa að sitja undir þessu röfli og tauti í mér. svo mælir hún og mælir og sé ekki rassgat. aarrgghhh. gerir mig alveg snar.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home