.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, mars 24, 2004

jæja þá er bara að reyna að bóka sér hótel. sú ólétta er nú eitthvað kresin. er með ógleði og klígju en hún þarf að þola eitthvað svona b&b í tvær nætur áður en við förum til strákanna. hehe. þeir búa í svona gay friendly neighbourhood og ætli það haldi ekki allir að við séum par. við erum nú svo huggulegar saman. hehehe með barn á leiðinni........ okkur var bent á að hafa með okkur sundbol því laugin þarna væri fín. hallóóó sundbolur hvað er nú það. hef nú ekki verið mikið fyrir að vera svona fáklædd fyrir framan fólk, einungis útvaldir aðilar sem fá að umgangast mig einhvern vegin öðruvísi en í þykkum sokkum og flíspeysu, gammósíum og fleira og fleira. annars var ég að segja við meinvil að það væru nú ekki miklar líkur á að maður myndi ná sér í mann ef þetta er eitthvað gay hverfi. en eins og hún sagði þá gætu þeir nú átt einhverjar streit vini. er að spá í að biðja óléttu konuna að meila á þá, svo þeir geti verið búnir að safna saman öllum streit einhleypum karlkyns vinum sínum, svo ég geti valið úr. hahahaha það væri nú gaman að sjá það. tíhíhí. nei ætli ég verði ekki hér með bangsann minn bara.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home