.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, apríl 06, 2004

herra og frú meinvill fara til lundúna í dag. oooo hvað það er gaman hjá þeim. ég þarf nú svo sem ekkert að öfundast út í þau, því ég ætla að feta í flugleið þeirra á föstudag..... þriðjudagur, miðvikudagur, fimmtudagur. :) vantar bara að finna sundbolinn minn, því dagný staðhæfir að við séum að fara í sund. svo ætla ég að reyna að fá miða á fame. það er að segja ef ég fæ þá ódýrt. annars finnst mér að þeir ættu bara að láta mig fá miðann, án endurgjalds því það verður ábyggilega skemmtiatriði útaffyrirsig að sjá mig á söngleiknum, því ef ég þekki mig rétt þá get ég ekki með nokkrum móti haldið mer saman, heldur verð að syngja með. þarf að finna legghlífar og viðeigandi útbúnað til að stinga ekki í stúf...... hehehe. en eins og allir vita þá er nú mjög auðvelt að stinga í stúf í london, munið þið bara þarna um árið....... what a colorful crowd....... hahahahaha

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home