.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, maí 20, 2004

jæja nú var ég að skríða í hús, gummi krútt kom og skutlaði mér heim, því ég nennti ekki með nokkru móti að labba (enda frétti ég eftir á að það væri tveggja stiga frost, hrollur. óvissuferðin heppnaðist með besta móti, enda er þetta eðalfólk sem sá um að skipuleggja ferðina. það var sungið og trallað, borðað, drukkið, synt, drukkið meira og borðað meira, og dansað og sungið enn meir. fórum svo í heimahús, því við auðvitað gátum ekki hætt, en þar datt ég út eitt augnablik, ekkert alvarlega samt. heyrði og fann þegar breitt var yfir mig, og þegar fólk var að tínast á players, en ég bara gat ekki meir, enda hafði ég vaknað klukkan fjögur um morguninn og var orðin ansans ári þreytt. en hafði loks rænu á að koma mér heim til mín, og ætla nú að fá mér smá kríu, því það styttist í að strákarnir fari að vakna. úffffffff

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home