.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, janúar 12, 2005

jamm og jæja nú er ég komin með löglegan miða á bílinn minn, allt honum bubba elskunni að þakka. meira að segja komin flauta og allt :)

úfffff hvað þetta er hallærisleg auglýsing sem ég var að horfa á. fólk í bíó að smakka coca cola light og það er voða gott og bla bla bla..... þetta er svona ein af þessum auglýsingum sem gerir það að verkum að ég hef ekki minnsta áhuga á að kaupa vöruna. dem hún er slæm, auglýsingin það er... hef ekki minnstu hugmynd um hvernig varan er.... hafði einmitt heyrt eina í útvarpinu áður og hún var sko ekki skárri. hún er næstum eins slæm og auglýsingin með talandi klósettinu.... ojjjjj.... hehe en ég veit samt ekki hvort það er það að klósettið skuli tala sem mér finnst frekar ógeðfelld tilhugsun... eða það að klósettið skyldi vera opið.... það er nefnilega eitt af því sem fer óstjórnlega í taugarnar á mér. opin klósett.... argh þau geta gert mig óða....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home