.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, janúar 10, 2005

jæja þá er enn ein vinnuvikan hafin.... elskulegur bíllinn minn er hjá bifvélavirkjanum ráðagóða..... kannski hann vilji bara ættleiða hann... það er spurning.. eða allavega hafa hann sem náskyldan ættingja því ég hef óljósan grun um að við komum til með að þurfa mikinn og góðan móralskan stuðning meðan hann tórir...

var sem sagt á fæti í dag. tölti heim úr vinnunni... tók nokkrar bakfettur ala ómar en náði þó að sleppa því að detta... bara örlítið tognuð í baki en ég lifi það nú af.

en ætli sé ekki best að fara að kúra... er að læra á enn eitt nytt tækið... með enn einn nýjan útlending sem er að reyna að berja eitthvað inn í minn tr... haus svo það er eins gott að vera með smá meðvitund í vinnunni þessa dagana...eða hvað.............

3 Comments:

At 8:21 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Afskaplega er erfitt að pósta í þessi komment. Þoli ekki að ég skuli bara geta skrifað sem ANONYMOUS eða AKr. Afhverju má ég ekki vera meinvill eða óþekktur lesandi? haha annrs vona ég að bifvélavirkinn verði góður við bílinn þinn.....
Meinvill

 
At 9:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég get póstað anonymous.... og já... bifvélavirkinn var að sjálfsögðu afskaplega góður við bílinn minn.. enda átti ég ekki von á öðru

 
At 7:56 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jamm ég get það líka en ég vil það ekki..ég vil pósta sem Meinvill..DRASL (huh)
Meinvill

 

Skrifa ummæli

<< Home