.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, desember 05, 2005

ég er búin að sofa svo mikið um helgina. og það er svooooo gott. en núna þegar klukkan er farin að ganga tíu, og ég með þvottavélina á fullu og ekki byrjuð að pakka.... þá langar mig mest til að skríða aftur upp í rúm bara.... en nei.. ekkert svoleiðis góða mín. nema þú ætlir að hætta við að fara.

ég fletti upp einhverri veðurspá fyrir minneapolis í gær. og mæ oh mæ það var 12 stiga frost... ég fékk nú vægan hroll... en þetta verður nú kannski til þess að ég læt verða af því að kaupa húfu trefil og vettlinga á mig.

skv vefsíðu hótelsins þá er nettenging á herbergjunum svo það er aldrei að vita nema að ég hripi hérna niður einhver orð á þessu ferðalagi.

en ef ekki

auf wiedersehen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home