.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, mars 15, 2006

litla barnið mitt er að fara í skóla í haust :| omg... skráning fer fram í næstu viku... ég þaut fram á klósett og fór að telja gráu hárin... þeim fjölgaði við þessa uppgötvun og gott ef ein eða tvær hrukkur komu ekki í ljós líka.

um helgina verður asmahúsmæðraorlofiðsívinsæla. ég er svo mikið á báðum áttum um hvort ég á að fara eða ekki. skipti um skoðun á fimm mín fresti. ég verð að læra... það eru þrjár vikur í prófin og ég er ekki búin að læra rassgat. ég kemst ekki í lærigír. það er alveg sama hvað ég reyni. kerfisgreiningin er bara svo víðáttuleiðinleg. ég er ekki viss um að hún þurfi að vera það, en eins og hún er sett upp svona sem eitthvað kjaftafag þá bara þoli ég hana ekki. ég þoli ekki kjaftafög. ég vil bara formúlur og sannanir og fá að leysa jöfnur og þrautir og eitthvað slíkt...

stelpurnar eru að reyna að sannfæra mig um að ég hafi bara gott af því að drífa mig með... slaka á og taka svo lærdóminn með trompi.. en úff ég veit það ekki.. í fyrsta lagi held ég að ég myndi ekkert slaka á því að þetta hangir yfir höfðinu á mér eins og óveðurský. yrði ábyggilega lítil skemmtun í mér... á maður ekki frekar að vera heima... læra... fara bara í heita pottinn í sundlauginni.. get kannski tælt einhvern með mér þangað milli lærdóms og svefns...

omg það er vandlifað... mæh oh mæhhh

2 Comments:

At 8:32 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Góða skelltu þér mér, allt sem heitir ORLOF og er gleði og glaumur (sérstaklega með konum) fer maður í. Þetta er bara spurning um að forgangsraða rétt ...NR 1 er skemmtun, NR 2 er skólinn :)

 
At 3:17 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér heyrist á ér að þú ætlir ekkert að læra hvort eð er.."á maður ekki frekar að vera heima... læra... fara bara í heita pottinn í sundlauginni.. get kannski tælt einhvern með mér þangað milli lærdóms og svefns... " þetta er EKKI lærdómur þetta er slugs..lærdómur er ALLT ANNAÐ... taka ákvörðun og hana nú..slugsa heima eða slugsa í bústað..

 

Skrifa ummæli

<< Home