.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, mars 12, 2006

okok ég veit... þetta var svaðalegt fyllerí... en það er löngu runnið af mér hehe... og margt búið að gerast síðan :P munda auðvitað búin að selja... við búnar að parketleggja nýju íbúðina... ég og sigga fórum til frankfurt og london saman.. ég er búin að fara til vínarborgar... semsagt engin lognmolla hér á þessum bænum. fór að sjá la traviata í vínaróperunni... ooohh það var geðveikt... stemmingin bara við að fara í þetta fræga hús.. og sýningin sjálf... mæh oh mæh.. keypti mér meira að segja leikhúskíki í óperunni.. maður verður nú að vera svolítið flottur á því er það ekki :D

annars erum við sigga sys að setjast að samningaborði við hana þóru núna vonandi einhvern næstu daga. þetta er allt voða voða voða spennandi. :P jólin jólin jólin koma brátt jólaskapið kemur smátt og smátt... snjórinn fellur flygsum í og fagna litlu börnin því.... eru ekki allir í stuði örugglega.


´
mátti til með að henda inn mynd af okkur í óperunni... :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home