.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, janúar 19, 2007

leikur við mann lánið

sko, þegar ég var búin að frétta þetta með veðrið í frankfurt í gær, þá fór ég á netið til að kíkja á spánna... og viti menn það var 13 stig í gær en á þriðjudaginn þegar við ætlum að lenda þá spá þeir þriggjastiga fokkings hita. af hverju ekki þrettán þá, ég bara spyr. reyndar dóu einhverjir 12 í dag vegna óveðurs í þýskalandi svo ég ætti bara að þakka fyrir að það sé núna en ekki í næstu viku :D

annars er annakr að spóka sig í svíaríki og er víst ekki að kvarta yfir veðrinu þar. btw til lukku með afmælið í gær.

1 Comments:

At 8:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe takk fyrir það. Hinsvegar á að verða brjálað veður í nótt þannig að kannski kvarta ég á morgun...

 

Skrifa ummæli

<< Home