.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, febrúar 05, 2007

líf mitt sem þorskur

þetta er frekar spennandi núna. næstu átta vikurnar á ég að borða þorsk fimm sinnum í viku, ásamt heilum haug af grænmeti (eins og ég er nú mikil grænmetisæta). kjöt má ég fá einu sinni í viku, og ýmislegt eða baunarétt einu sinni í viku aðra hverja viku. fyllt upp með ótakmörkuðu magni af grænmeti, en þó alltaf amk tala í hverri máltíð, og x gr kartöflur, x mikið af hinu og þessu. mögulegar aukaverkanir eru þyngdartap.

ég er semsagt að taka þátt í rannsókn um áhrif mataræðis á heilsu. fór í blóðprufur, og mælingar í morgun og þetta er dagur eitt í lífi mínu sem þorskur. skúli fær að borða mikið meira en ég. hann fær t.d. 400 gr af hafragraut á morgnana meðan ég fæ 200 gr. 150 gr kartöflur meðan ég fæ 100 gr. osvidere. er eitthvað réttlæti í þessu. minn skammtur er meira að segja svo nánasarlegur að ég á að taka vítamín með, en karlpeningurinn þarf þess ekki því þeir fá að borða meira. huh.... en sumsé eftir átta vikur verð ég örugglega komin með hreistur, sporð og ugga og langar örugglega ekki í þorsk þá.

7 Comments:

At 10:05 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

En þorskar eru líka ótrúlega rennilegir og flottir pældu í því. Efir 8 vikurnar verður þú eflaust þannig líka!! Ekki það að þú sért ekki.. nei nei það er best að hætta að grafa holuna sem ég er byrjuð að grafa..good luck...

 
At 12:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

haha hún dýpkaði óðum þessi hola :)

 
At 12:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hummm eru þeir búnir að breyta þessu loksins :)

 
At 11:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég fékk einmitt email um einhverja svona rannsókn sem mér var boðið að taka þátt í ...... eeeeeen mér fannst það ekki spennandi:P hehe
KV. Birna Rebekka

 
At 11:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég fékk einmitt email um einhverja svona rannsókn sem mér var boðið að taka þátt í ...... eeeeeen mér fannst það ekki spennandi:P hehe
KV. Birna Rebekka

 
At 9:04 f.h., Blogger Unknown said...

Fylgir enginn kokkur með öllum þessum þorski???

 
At 11:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

því miður hef ég ekki orðið vör við hann

 

Skrifa ummæli

<< Home