.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, júní 29, 2003

Það er víst komin sunnudagur núna. Ég sit hér ein að sumbli, strákarnir þrír farnir að sofa. Ekki fer ég að láta rauðvínið fara til spillis, var ekki alltaf sagt að maður ætti alltaf að klára matinn sinn. Það er ekki að ástæðu lausu sem maður er svona kringlóttur í laginu. Annars hefur nú ósköp lítið gerst frá því áðan. Ég var að vona að það væri einhver vakandi sem vildi tala við mig, senda sms eða e-ð en það gerist ekki neitt. Fólk er nú líka væntanlega farið í rúmið á þessum tíma. Ég svaf svo ljómandi vel síðustu nótt. Ég bara minnist þess ekki að hafa sofið svona vel og lengi í lengri tíma. Ég vaknaði ekki fyrr en á hádegi. Það eru ábyggilega samræðurnar við hana ömmu sem fóru svona vel í mig :) Birna kom með stelpunum áðan og fékk lánaðan bílinn, þær voru að spá í að skreppa í tívolí að skoða. Annars fórum við Birna niður í sjoppu fyrr í kvöld og keyptum okkur lottomiða, af því að hún hefur haft svo mikið af þeim í draumum sínum undanfarið. Ég hef nú ekki farið yfir minn miða ennþá. Maður er e.t.v. orðin múltimilli án þess að vita af því. Je ræt. Annars lofaði ég Birnu að ég skyldi kaupa handa henni bíl ef ég fengi vinningin óskiptan. Hún ætlaði að splæsa í bland í poka fyrir mig ef hún fengi hann. rausnarleg hún frænka mín elskuleg.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home