.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júní 26, 2003

Nei nei. Er ekki bara búið að breyta öllu síðan í gær.

Ég var klár núna. Mætti bara snemma í vinnuna svo ég gæti ´leikið mér í friði í tölvunni. he he en ég sniðug. Annars vaknaði ég kl 5:20 í morgun. Ætlaði bara rétt að ath. hvað klukkan væri, en var svo lengi að fókusera að ég var glaðvöknuð um það leiti sem ég sá hvað hún var. Þá var bara eitt til ráða, fara út að hlaupa. Þannig að núna er ég búin að hlaupa ( hljóp óvenjulengi núna) fara í bað og labba svo í vinnuna. Dugnaðarforkur. Ég sem komst aldrei útúr rúmi fyrr en 10 mín áður en ég átti að mæta einhvers staðar. Grautfúl og leiðinleg. Ætli ég hafi smitast af öllu þessu gamla fólki sem ég umgengst hér í vinnunni á hverjum degi. Eða´er ég bara orðin svo gömul :)

Ásm er alveg að verða búin að helluleggja planið. Vantar bara að fá lánaða steinsög og þjöppu. Þetta verður þvíllíkur munur. En mér finnst eitt slæmt. Ég hef haft þessa fínu afsökun fyrir að vera ekki að skúra gólfið í tíma og ótíma því það berst hvort eð er svo mikill sandur inn. Ég þarf að finna mér aðra afsökun núna, því ekki nenni ég að skúra gólfið. Nó vei.

Ég labbað heim í gær og kom við á leikskólanum til að ná í Arnar. Svo þegar við vorum komin langleiðina þá´þurfti hann að pissa, þannig að ég setti hann á háhest og hálfhljóp með hann, allt upp í móti. Svo stífnaði maður allur upp, því ég var svo viss um að hann myndi míga í hálsmálið á mér eins og hún Munda systir gerði einu sinni við hann pabba (þá voru þau á Austurvelli þegar verið var að kveikja á jólatrénu. Hí hí hí).

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home