.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 25, 2003

Ég skal nú bara segja ykkur það. Haldið þið að maður sé ekki bara svoleiðis að púla og þræla bæðí í vinnu og heima að maður fær ekki einu sinni tækifæri til að skrifa. Lilja er ekki enn komin i vinnuna. Ég veit ekki hvaða hangs þetta er í henni. En Siggi sagði mér svo að hún kæmi ekkert fyrr en á morgun. Ég sem var búin að hlakka svo mikið til í dag þegar hún kæmi aftur. Ég verð bara að halda áfram að hlakka til. Trallalala.

Ég er semsagt stödd í vinnunni núna. Búin með skylduverkin, og nenni ekki að byrja á neinu öðru. Enda finnst mér mun meira áríðandi að koma einhverju á blað hér, heldur en að lesa úr einhverjum eldgömlum hjörtum og hálsæðum.

Bæ ðe vei. Mér finnst þessi athugasemd "elskulegrar" systur minnar um að ég hafi verið e-ð drukkin í brúðkaupinu alveg fyrir neðan allar. Það var Ásmundur sem var lang fyllstur þarna. Hann var svo fullur að hann tók ekki eftir því að mamma var edrú. og þá er það nú orðið heldur slæmt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home