.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, júní 08, 2003

Jæja nú er ég komin heim. Þetta var ágætis ferð, vísindi og sjóferð sveipuð örlítilli dulúð minnir mig að Auður hafi sagt í byrjun ferðarinnar. Við semsagt lögðum af stað kl 10 í morgun. Fyrst voru það vísindin. VIð byrjuðum á því að heimsækja Veðurstofuna. Þar hittum við fyrir veðurfræðing sem sagði okkur allt um skjálftamæla og veðurspár. Þarna var að sjálfsögðu okkar einka veðurfræðingur á ferðinni, hún Helga, en þar sem hún var á vakt þá gat hún ekki tekið þátt í prógrammi dagsins. Eftir heimsóknina var stefnan tekin austur á Stokkseyri, þar sem við fórum á Kajak. Þetta var bara mjög gaman, ég gæti að vísu alveg trúað að maður fengi örlitlat harðsperrur eftir ósköpin en það er nú bara betra. Að því loknu var að sjálfsögðu farið í humarsúpu á Fjöruborðinu (heitir það það ekki annars). Nú var stefnan tekin á Nökkvavog í Reykjavík þar sem við hittum fyrir hana Lóu spákonu. Hún spáði svo fyrir okkur í Tarrot spil. Við rétt náðum svo að bregða okkur í sundlaug Kópavogs fyrir lokun. Sátum í heita pottinum í 10 mín. og fórum svo að snyrta okkur og snurfusa. Þá var komið að því að hitta kallana heima hjá henni Birnu. Þar fór hann Finni fremstur í flokki og grillaði fyrir okkur öll kjúklingabringur sem voru borðaðar með bestu lyst og miklum stunum.

Þessi dagur var sem sagt hinn besti í alla staði og kann ég þeim Auði og Birnu bestu þakkir fyrir skemmtunina. :))

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home