.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júní 05, 2003

Nú er klukkan að nálgast átta um kvöld og ég er ekki enn farin að sofa (frá því kl 3 í nótt). Ég skil þetta ekki. Ég er svo upprifin og spennt öll að ég næ mér ekki niður. Eigið þið ekki góð ráð fyrir mig. Ásmundur kom ekki með tölvuna heim í dag, svo ég verð nú ekki að leika mér á netinu í nótt ef ég verð aftur andvaka. Þá er bara að draga fram góðan slökunardisk og loka augunum meðan ég hlusta á hann.

Annars fór ég og skráði mig í Læknadeild Háskóla Íslands í dag. Nú er stefnan sett á meistaranámið. Ég er búin að skrá mig í 2 kúrsa (fallegt orð) á haustönn og einn á vorönn. Semsagt Anna Kristín, nú förum við saman í skóla í haust. Jibbí jei.

Án gríns þá hlakka ég mjög til. Mér finnst alltaf gaman að læra eitthvað nýtt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home