.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, júní 06, 2003

Við eigum hvor annan að
eins og skepti og blað
í lífsins skúraveðri.......

Því ekkert jafnast á við það
að eiga góðan vin í stað
að standa tveir í hverri raun
eru vináttu laun
(búin að horfa of mikið á teiknimyndir)


Ég þakka hlýjar hugsanir. Ég á eflaust eftir að notfæra mér þetta góða boð (þetta með slagsmálin) systir mín góð. Það vantar ekki almennileg heitin. Passa þú bara að læsa þig ekki úti T'i hí hí. Ég er nú ekki síður fyndin en A.Kr. svona á föstudegi. Ég var að koma af áttundu hæðinni. Þar var búið að grilla og svona huggulegt. Vantaði bara rauðvínið. hm hm maður þarf nú að hita upp fyrir morgundaginn. Annars er ég búin að setja mér það markmið að vera ógeðslega dugleg í að hlaupa og borða skynsamlega næstu vikurnar. Ætli það dugi nokkuð nema 2-3 vikur, en maður verður að horfa á björtu hliðarnar.

Ég er að bíða eftir símtali frá lækninum hans pabba. Ég er ekki að skilja af hverju maður getur ekki viðurkennt að maður sé veikur og verið bara heima hjá sér meðan manni er að batna. Getur einhver frætt mig á þessu. Það er svo sem búið að hringja í mig í morgun en ég skellti á því ég gat ekki talað þá.

Nú er fólk farið að senda mér hornauga af því að ég er bara að leika mér í vinnunni. Ég meina komm on. Þetta er lífsnauðsynlegt að koma hugsunum sínum á blað, svo að fólk um víða veröld geti lesið um mig. Hvernig á fólk annars að vita að maður er til. Ég bara spyr.

Back to work

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home