.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júní 05, 2003

Já meinvill, ég er að vinna upp tapaða daga. Það er e.t.v. það sem er að halda fyrir mér vöku, áhyggjurnar yfir því að þið hafið ekkert að lesa þegar þið farið á netið. Tí hí hí.

Annars var ég nú líka dugleg og setti gestabókina upp fyrir hana Birnu svo þið getið skrifað henni líka. Það er ekki hægt að geta ekki komið með illkvittnislegar athugasemdir hjá henni líka. :) Verst að Birna kemst svo sjaldan í tölvu svo ég verð bara að sjá um að skrifa á hennar síðu líka. Henni var nær að segja mér lykilorðið sitt.

Ég er að fara í aðra óvissuferð um helgina. Nú með saumaklúbbnum (menntaskóla). Eins og gefur að skilja þá veit ég ekki hvert skal halda, en þetta verður ábyggilega voða gaman. Ásmundur nennir ekki með (allir voða hissa) og viðhaldið ekki heldur svo ég verð bara að fara ein með öllum hjónunum. En skítt með það ég drekk þá bara þeim mun meira. Annars var ég skratti þunn eftir síðustu ferð svo ég veit ekki hvað ég geri í þeim efnum. Þetta gæti endað með ósköpum, detta í það svona helgi eftir helgi

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home