.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, júní 06, 2003

Vá rosalega hefur maður e-ð lítið að gera. Hugmyndaflugið er ekki mikið. En ég er alveg búin að sjá það að kjöltutölvur eru mikið þarfaþing. Maður er svo frjáls, getur farið hvert sem er hvar sem er hvenær sem er, í hvaða stellingu sem er. hmmmmm. Talandi um stellingar. Ég hafði bara gaman af þessum auglýsingum í fréttablaðinu um stellingu dagsins. Ég er greinilega með e-ð undarlegan húmor (kemur mér mjög á óvart, ég veit ekki um ykkur hin) því þetta fór óskaplega fyrir brjóstið á fólki, og mér skilst að það sé búið að afskrifa þær núna. Ég meina það. Upp með húmorinn. Ég er viss um að það er fullt af fólki sem veitti ekki af svona leiðsögn með morgunkaffinu. Getur látið sig hlakka til allan daginn í vinnunni og látið eftir sér að vera með smá dagdrauma. Hleypum smá fjöri í þetta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home