.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, desember 28, 2003

þetta var svei mér góður blundur. ég held ég sé að fá legusár ég er búin að liggja svo mikið upp í rúmi í fríinu. en það er allt í lagi ég held ég sé alveg búin að vinna mér inn fyrir því :) ég fór að vísu ekkert í bílskúrinn í dag, ég bara nennti því ekki fyrir mitt litla líf. hringdi í systur mínar en þær nenntu ekki að leika við mig svo ég hringdi bara í pabba minn. hann kom og lánaði mér bílinn, ég elti sm upp í breiðholt og henti arnari í hana, því þau ætluðu að fara að horfa á flugeldasýninguna í perlunni saman. að þessu loknu dreif ég mig í ikea. ég fékk allt í einu þessa rosalegu þörf fyrir að fara þangað. mig bráðvantar nebblilega einhverslags hillur / skáp sem passa hérna á einn vegginn hjá mér. málin eru d34xh98xb171 minnir mig endilega og þetta þarf helst að vera í einhverjum brúnum lit. svo ætla ég að gera bara eins og hún annakr það er að setja bara hillur á vegginn eins mikið og hann þolir yfir hurðaopin og allsstaðar því einhvers staðar verður maður nú að koma öllum bókunum fyrir ekki satt. ég ætla nú samt ekki að mæla hversu marga hillumetra ég þarf. ég er viss um að ég fer létt með að fylla þetta af bókum. það er svo gaman að eiga bækur. og bíómyndir og og og og. ég er nú samt ekki með svo mikla söfnunaráráttu miðað við marga aðra...... nefni engin nöfn. ég er ekki með nema fullan bílskúr af drasli hmhmhmhm. en svo ég klári nú söguna, þá var ekkert í ikea sem hentaði mér svo ég þarf bara að leggja heilan í bleyti.

það er nú munur að búa svona hátt uppi. mín fór bara út í glugga til að horfa á flugeldasýninguna. æ ég er samt einhvern vegin búin að missa allan áhuga á flugeldum. ég á nebblilega svolítið erfitt með að þola þessar öfgar sem eru í öllum hlutum. ég er að spá í á næsta ári hvort ég eigi ekki bara að stefna á að vera einhvers staðar í burtu hvort heldur sem er innan lands eða utan. mér finnst það ekki hljóma illa. jæja ég hef nú svo sem nokkra daga til að ákveða mig.

ég hef stundum svolítið gaman af að lesa stjörnuspána mína. og dagurinn í dag var engin undantekning í þeim efnum. ég fer þá helst inn á www.leit.is og í dag las ég um tvíbura og kynlíf. þá gat ég nú ekki annað en glott út í annað. læt það fylgja með:

Þú flíkar ógjarnan tilfinningum þínum og viðkvæmni en mættir vissulega gera meira af því. (ég held nú að ég sé komin yfir þann þröskuld svona að mestu leiti) Persónulegar þarfir þínar knýja hér á af miklum hraða (nó sjitt sjerlokk) og samhliða því átt þú jafnvel erfitt með að takast á við það sem þú í raun og veru kýst innra með þér að upplifa þegar kynlíf er annars vegar (sem er.......). Þegar þú ert ástfangin(n) ert þú í sjöunda himni en á sama tíma mjög viðkvæm (hhmmm ég veit ég bara ræð ekkert við það)

Til að vera fær um að upplifa unað með fólki fætt undir stjörnu tvíbura þarf viðkomandi að skilja hvernig hugur tvíburans starfar(uss það er nú ekki hægt að ætlast til þess). Það er mannlegt að einblína á það sem hefur mistekist en þú ert minnt/ur hér á að þú hefur lag á að upplifa það sem þig ávallt hefur dreymt um í sambandi(ooo mikið var það nú gott). Útlit þitt og gáfur eru uppsprettur sem auðvelda þér að ná því sem þú þráir þegar tilhugalíf þitt er annars vegar.(hehe ég veit það nú ekki)

Þú finnur án efa ekki kynferðislega fyllingu nema með andlegri fullnægingu (já var það ekki, ég verð alltaf að hafa það allt, gera hlutina svolítið flókna) því þú hefur eflaust mikinn áhuga á greind á sama tíma og hugur þinn æðir áfram langt á undan líkama þínum(úff ég veit, ég er búin að framkvæma fullt af hlutum í huganum og þá er ég ekki að tala um kynlíf heldur bara lífið og tilveruna). Þú birtist hér sjálfstæð(ur) mjög en dýrmætasta eign þín er án efa þitt eigið frelsi (því ætla ég nú ekki að neita. ég þoli ekki að vera niðurnjörfuð, ég þarf að fá að leika lausum hala).

Fólk fætt undir stjörnu þessari leitar sífellt svölunar í kynlífinu (eehheemmm) þegar það er fært um að hlúa að líkamlegum þörfum án þess að láta vitsmunalegu hliðina trufla ástarleikinn.(vitsmunalega hluti........ ég er ekki alveg að fylgja núna...)

hhmmmm hvar segir svo að stjörnuspekin sé vitleysa.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home