.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, júlí 12, 2003

Nú er liðin heil vika síðan ég fór í frí. Þetta er bara alveg ágætt. Ágúst er komin heim en Arnar er enn í VEY. Reyndar tróð ég Ágústi með í Dalinn í gær þannig að við erum bara tvö heima núna. Við vorum alveg rosalega dugleg í gær. Við fórum loksins og keyptum fúavörn og gluðuðum á pallinn. Það er eins gott að hægri hendin á mér eigi ekki að taka þátt í neinu merkilegu í dag, því hún er alveg stjörf af þreytu. En mikið er pallurinn fínn. Annars er nú ekki margt sem hefur drifið á daga mína i friinu. Þetta er svona allt við það sama. Pabbi er nú allur að koma til, eftir að hann fór í þessa nýju ljósa meðferð. Það er allt annað að sjá hendurnar á honum, en fæturnir eru ekki eins fljótir að taka við sér. En þetta er allavega á réttri leið.

Í vikunni fékk ég allt í einu óstjórnlega löngun í kisu. Ég fattaði allt í einu hvað ég saknaði hennar Snotru minnar (ok ég veit að henni var lógað 1986, en það eru ekki allir með jafn langan fattara. Minn er xtra langur). Ég hitti nefnilega eina kisu um daginn, sem kom strax til mín og var að kúra hjá mér. Mikið skelfing fannst mér það notalegt. Hafa hana hjá mér, og klappa henni, og hlusta á malið. Það er svo róandi og gott. En ég er hrædd um að það séu ekki allir fjölskyldumeðlimirnir á sama máli og ég svo ég held að það verði nú einhver bið í það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home