.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, febrúar 04, 2004

jæja þá þarf ég að losa mig við gorminn. mér finnst það nú svolítið fyndið. ég fékk bréf í póstkassann minn þess efnis, að formanni hefðu borist kvartanir vegna kattahalds í blokkinni. borið hefur á kattahlandslykt á göngum og í lyftum. og skv. húsreglum væri kattahald (og hunda) bannað í húsinu. ok við því er í sjálfu sér ekkert að segja, ég vissi það svo sem þegar ég smyglaði gorminum inn. það sem mér finnst aftur á móti fyndið, að ég hef aldrei sjálf fundið þessa lykt, kannski maður sé bara í afneitun. ég hef oft fundið lykt inni hjá mér, og það er ef ég hef keypt einhvern ódýran kattasand sem virðist magna upp lyktina. aftur á móti er önnur lykt sem ég finn þráfaldlega og það er helv..... reykingalyktin. en nei það virðist vera allt í lagi. lyktin á 1. hæðinni þar sem allir þurfa nú að staldra við til að taka lyftuna er stundum verulega ógeðsleg. og fólk sem hefur komið hingað til mín (ok sem sagt þessi sem voru í partýinu á föstudaginn, fleiri hafa nú ekki sett nasirnar á sér hingað inn) talar um þetta. það finnst mér leiðinlegt.

en sem sagt. ef einhver veit um einhvern sem hefur áhuga á að fá sér fjörugan fress sem verður eins árs í maí, þá eru allar ábendingar vel þegnar. ég vil helst ekki þurfa að lóga honum, hann sem er svo mikil dúlla. grábröndóttur. algjört rassgat

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home