.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, apríl 11, 2004

ó guð. hvað er hægt að hafa það betra. nú erum við dagný komnar til hommanna okkar. og þvílíkt dásemdar líf. þeir eru að sjálfsögðu með þráðlaust net, svo ég get bara legið í tölvunni og leikið mér. home sweet home. nei nei það er nú ekki alveg svo slæmt. dagný fór að hlæja að mér í gær, því þegar að við vorum á leiðinni í vms þá var ég farin að hlaupa við fót, mér lá svo á að komast í tölvu hehehe og svo þegar ég var búin að lesa póstinn minn og skrifa fréttir af okkur þá var ég í svo ljómandi góðu skapi. hún lét þetta hljóma eins og ég væri búin að vera í fýlu allan tímann. hahaha. neinei sambúðin gengur bara vel hjá okkur, allavega finnst mér það. ég leyfi henni kannski að komast í tölvuna ef hún verður góð og skrifa sína hlið á málunum..... við sjáum til.

en helstu fréttir af okkur síðan í gær eru þær að þegar við vorum að rölta á hótelið orðnar vel lúnar þreyttar í baki og fótum, þá duttum við óvart inn í íþróttabúð því dagnýju vantaði strigaskó. jújú svo mátaði hún skóna og var að skoða einhvern bol og við létum auðvitað eins og fífl, þegar að við tókum eftir einhverjum ábyggilega inverskum strák sem stóð og horfði á okkur skælbrosandi. við ákváðum að honum finndist svona undarlegt að heyra í okkur og sjá okkur fíflast svona. nú svo var hann allstaðar í búðinni þar sem við vorum, og að lokum gekk hann til dagnýjar og spurði: "what is your name?" hún sagði honum það, og hann auðvitað skildi ekki rassgat, svo vildi hann vita hvaðan hún væri, og hann hafði ekki hugmynd um hvar ísland væri. við bara huh! en hann vildi endilega halda áfram og sagði: mér finnst þú svo falleg ég vildi að þú værir kærastan mín. dagný varð alveg eins og álfur, vissi ekki alveg hverju hún ætti að svara. ég fékk kast og rölti mér í burtu. hann hélt bara ótrauður áfram hvað hún væri að fara að gera, hvort hún vildi fá sér kaffi með honum..... þú ert svo glowing...... já sagði dagný, það er vegna þess að ég er ófrísk...... hann bara fórnaði höndum þetta grey wowowowow og síðan hefur ekkert til hans spurst. dagný var að sjálfsögðu hin ánægðasta með að einhver skildi reyna við hana í sportbúð í london, og skrifaði sms til barnsföðurs síns í miklum flýti til að monta sig. hún er ekki enn komin niður á jörðina.

í dag fórum við á speakers corner í hyde park. þar stóð að sjálfsögðu fólk sem reif sig alveg í hástert yfir öllu og engu. svo drusluðumst við með töskurnar okkar á kings cross station og geymdum þær þar, fórum úr unergroundinu við tower bridge, og löbbuðum svo yfir í london eye, og fyrir þá sem ekki vita, þá er það nú ekkert áberandi stutt labb. við vorum því voðalega glaðar þegar að við fengum sms þess efnis að strákarnir væru komnir heim svo við máttum fara að koma okkur til þeirra.

gosh ég er frekar syfjuð núna svo ég held ég haldi bara áfram á morgun.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home