.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, apríl 17, 2004

haldið kyrru fyrir í sætunum þar til myndavélin hefur numið staðar

ég keypti teiknimynd fyrir strákana í london. það var konungur ljónanna þrjú. sigga kom í heimsókn í dag, og sagði mér að þetta væri mjög góð mynd, þannig að við enduðum með því að henda henni í tækið, og guð hvað ég hló mikið. ég held ég hafi bara ekki ´séð jafnfyndna mynd ever. þarna sátum við í stofunni, ég, sigga, birna, björn og ágúst og við hreinlega veinuðum úr hlátri. mamma sat inn í eldhúsi og hló að okkur, hehehe. ég mæli með þessari mynd fyrir alla aldurshópa. fórum svo til mundu seinnipartinn, og máttum til með að sýna henni myndina líka, og ég hló ekkert minna.

annars fór ég og keypti mér hjólið, og byrjaði auðvitað á því að hjóla heim og það er allt uppí móti. váááá ég var þreytt. þessu þarf að breyta, nú verður sko hjólað.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home