.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, apríl 13, 2004

obbosí. hún er nú búin að versla en engan cd. hún hljóp með mig í gegnum svoleiðis búð í dag, svo ég myndi ekki stoppa of lengi. hahaha ég var búin að segja henni að þessar búðir væru minn akkilesarhæll. en ásbjörn minn ég skall passa hana rosalega vel þ.e. að hún kaupi réttu hlutina hahaha :) mér tókst að vísu að láta hana kaupa sér óléttuföt, og barna fötin dúddamía. sem betur fer vitum við ekki hvort þetta er strákur eða stelpa því þá fyrst hefðum við misst okkur í mothercare í dag.

erum enn og aftur búnar að labba og labba. okkur finnst verst að hafa ekki haft á okkur göngumæli í ferðinni því við erum sannfærðar um að við séum langt komnar með að ganga hringinn í kringum landið, (reynir pétur hvað.....) við erum komnar með svo stælta fótleggi að við getum verið í stuttum pilsum í allt sumar. byrjuðum á kings road, gvuð það voru bara svona dýrar búðir, pössuðu sko ekki okkar buddu. nóvei hósei. svo þá var það bara gamla góða oxford street. búnar að prufa fullt af klósettum í dag líka. erum að spá í að setja upp svona síðu fyrir ófrískar konur um hvar er hægt að pissa, og hvar er hægt að kaupa óléttuföt.

ennnnnnn nú eru bara nítján klukkutímar þangað til að tónleikarnir byrja. jjííííhhhhaaaaa það verður gaman. þeir eru með fyrri tónleikana í kvöld. jó okkur hlakkar svooooo til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home