.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, júní 18, 2004

jæja kallinn er að braggast svo allir geta tekið gleði sína á ný. var losaður frá veggnum og fluttur á almenna deild. annars var hann svo ánægður með þjónustuna, þær komu í morgun og rökuðu hann, aldrei fengið aðra eins þjónustu. hehe þetta er nú illa gert að vera að spilla fólki svona.

við arnar skruppum aðeins til hans í dag eftir vinnu. einhvern vegin held ég nú að arnar sé ekki sjúkrahús aðdáandi númer eitt. vorum þarna í svona fimm mínútur, þá varð hann bara fölur og vildi fara, gat ekki einu sinni labbað. ég staulaðist með hann út (sparkaði ekki í neinn í lyftunni) og við ákváðum að gera okkur dagamun og kaupa okkur hambronga á makkdónadds. en minn maður sofnaði áður en við komumst svo langt. ég verslaði þetta nú engu að síður, og tók mig einstaklega vel út við að drusla sofandi drengnum og matnum upp á sjöundu hæð, með öllu tilheyrandi veseni sem fylgir því að opna læstar hurðar. úff. svo hann svaf milli sex og átta þrammaði þá fram afskaplega kátur, en ég náði nú að lokka hann aftur upp í rúm núna klukkan tíu. vona að það virki til morguns.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home