.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, janúar 13, 2005

klipping..... !!!!!!!!! mig vantar svo að komast í klippingu og litun. ég skil ekki af hverju ég get ekki bara rölt mér þangað sem ég vil og fengið klippingu og litun þegar ég vil... ég er bara ekki þessí týpa sem get beðið dögum eða vikum saman eftir að fá tíma.. þegar ég fæ humgyndina þá verð ég að framkvæma hana samdægurs.... helst innan fjögurra klst. annars gerist þetta eins og hjá mér í dag´. ég nefnilega gerði þau reginmistök að hringja og spyrja hvað kostar klipping og litun.... jeminn eini... glætan spætan, ok og þetta var eflaust ekki dýrasti staðurinn á landinu en komm on... á níundaþúsund. í hárið á mér... ó nei ekki hún ég. en mig langar svo rosalega. ég nefnilega loksins gat látið verða af því í gær að fara í búð og keypti mér tvennar buxur og einn bol.... ca 7000 fyrir það, og mig langaði svo mikið að halda áfram.... þið vitið reyna að vera sæt... lita hárið fara í ný föt... gá hvort maður hressist ekki aðeins... en auðvitað fór ég þá bara í nettó og keypti mér háralit þar... og nú er bara að hefjast handa.. verst að ég á ekki baðkar heldur sturtuklefa þannig að liturinn endar nú vafalaust ekki bara í hárinu á mér en skítt með það.... lita bara augnhárin í leiðinni hehe wish me luck.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home