.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, júlí 29, 2005

ekki tókst mér að pranga kistunni inn á meinvil, svo hún er enn föl. og koma svoooo hver verður sá heppni/a??

við ágúst erum búin að fylla skottið á bílnum af mat, aðallega vökva þó. við ættum allavega ekki að deyja úr þorsta það er morgunljóst. keyptum okkur tjald í gær, svaka stuð hjá okkur. enda vaxtabæturnar að koma í hús :D versluðum okkur svo forláta leikjatölvu, svo það er bara góður fílingur í okkur hérna megin. hittum siggu og gumma fyrir utan bónus, og gummi bauð mér að tjalda á sínum bletti því ég var með svo mikinn vökva í skottinu hehe. en hann ætlaði að reyna að fá lánað fyrir mig hleðslutæki í tölvuna mína svo ég geti haft hana með mér í sveitina... þetta er lífið tímon

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home