.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, desember 31, 2005

þá er gamlársdagur runninn upp. og spenningurinn á heimilinu er alveg að gera út af við mömmuna. sprengjuóða fólkið fór í fyrradag og keypti flugeldaskammt ársins, og svo var farið sérstaklega með arnar í gær, því hann var ekki með í hinni ferðinni. hann var alsæll þegar hann kom til paka, með fullan poka að eigin sögn. hvernig fór ég að því að eignast þessa sprengjuóðu stráka. ég skil það ekki :| reyndar skal ég alveg viðurkenna að það er gaman af flugeldum, og gaman að skjóta þeim upp, en ég einhvern vegin á erfitt að með umbera þennan svakalega æsing sem fylgir þessu. ég er svo viss um að einn daginn á þetta eftir að enda illa. en það þýðir ekkert að hugsa um það... :) so far so good.

árið hefur nú verið þokkalega viðburðarríkt... nokkrar góðar spontant ákvarðanir sem ég hef tekið.... og svo auðviað endar árið / eða byrjar nýja árið.... á einni stórri ákvörðun sem þarf að taka.... æj ég held ég reyni að kúra bara hérna aðeins í stólnum mínum meðan garfield rennur í gegn í tækinu...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home