.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, desember 27, 2005

hún sigríður systir mín sagði mér svolitið í gærkvöldi þar sem við sátum og spjölluðum heima hjá foreldrum okkar..... omg.. ég varð svo spennt. hehe fyrstu viðbrögð voru að standa upp og girða mig... bretta upp ermar... fá mér pepsi max.... og svo var byrjað að skipuleggja... úff ég gat ekki sofnað í nótt.. hehe jú reyndar sofnaði ég upp úr tvö en vaknaði aftur um fjögur alveg sannfærð um að það væri komin dagur hehehe.... en ég segi ykkur nánar frá hvað það var sem ég varð svona uppveðruð yfir síðar... þurfum að þróa þetta aðeins nánar fyrst ;)

nú er águst komin til mín. honum leiddist heima hjá pabba.. og við erum að fara að setja saman skrifborðsstólinn sem hann fékk í jólagjöf frá siggu og gumma. og svo að tengja prentarann sem hann fékk frá ömmu og afa. við komumst ekki yfir þetta allt saman í gær nefnilega. ekkert smá mikið af dóti... og innstungur heimilisins duguðu ekki til að setja öll rafmagnstækin í samband hehehehe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home