.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, desember 30, 2005

hehehe ég get nú ekki annað en flissað... tíhíhí
ég fæ nú ekki oft comment hérna (ok ég veit þetta er hallæriskommentafyrirkomulag en síðan bíður ekki upp á neitt betra en þetta og ég hef ekki enn látið verða af því að finna neitt annað) en engu að síður þá kom svona bros yfir andlitið á mér þegar ég sá að það voru 2 comment við síðustu færslu... núnú hugsaði ég... það er einhver að lesa þetta bull sem ég skrifa hérna... veeieieii en neinei adam var ekki lengi í paradís... ég tek nú matulega mikið mark á því að maurismarks og louisfisher hafi lesið bloggið mitt og fundist það inquisitive...
I read over your blog, and i found it inquisitive, you may find My Blog interesting. My blog is just about my day to day life, as a park ranger.....
hehehehe já einmitt... þú hefur vafalaust skilið allt sem ég skrifaði frá a-ö

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home