.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, desember 14, 2005

ég held þetta sé að koma. sat heima og þagði í dag, og svei mér þá þegar leið á kvöldið þá prófaði ég að tala og það heyrðust einhver hljóð. skemmtileg tilbreyting í því. ég á þó enn langt í land með að fá mína eðlilegu rödd, en hey enga frekju góða. verð bara voða glöð ef ég get sungið afmælissönginn fyrir hana mundu mína á föstudaginn.

annars svaf ég í tæpa tólf tíma í nótt, ef nótt skyldi kalla... var auðvitað langt liðið á daginn þegar ég vaknaði. en það segir mér að ég hafi kannski bara verið lasin eftir allt saman ;) hehe en fyrir vikið þá auðvitað vottar ekkert fyrir því að ég sé syfjuð og nú er klukkan alveg að verða tvö.... hhhmmm spurning um að henda sér upp í og reyna að veltast þar um til fyrramáls, og ath hvort ég geti ekki komið mér í vinnu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home