.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, desember 12, 2005

í dag er liðin vika síðan ég missti röddina. í tilefni þess þá brá ég undir mig betri fætinum og fór til læknis. og hvað sagði hún... jú... farðu heim og þegiðu hehehe... ég fór því aftur í vinnuna og tilkynnti með mínum íðilfögru hljóðum að ég væri farin heim að þegja, samkvæmt læknisráði. þannig að nú sit ég hér og pikka bara á tölvuna. eins gott að ég handleggbrotni ekki það væri nú ljótt... gæti ekkert tjáð mig hehe. en annars sagði hún dr erla að þetta væri nú ekki alveg eðlilegt ástand hjá mér, og pantaði tíma fyrir mig hjá hne og fer ég til hans í byrjun janúar. hún talaði um að trúlega væri ég með einhverjar krónískar bólgur á raddböndunum og svo þegar ég fengi einhverja svona veirupest að þá færi ég alveg yfir um. huh... þyrft að spegla á mér raddböndin (mér finnst það hljóma illa, þoli ekki þegar verið er að troða einhverjum svona aðskotahlutum ofan í kok á mér).

en nú ætla ég að fá mér kríublund bara.... fyrst ég má ekki tala neitt :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home