.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, desember 06, 2005

jæja ég er mætt. og hefst nú ferðasagan:
jú islandica var lokuð vegna breytinga í flugstöðinni, en ég er að vona að þeir verði búnir að opna aftur um helgina þegar ég fer til baka, svo ég geti nælt mér í óróa. þeir eru að vísu seldir í flugvélinni líka, en ekki mikill verðmunur á þeim og bara heima.

ég var í sæti 22 f og búin að koma mér vel og vandlega fyrir ásamt tveimur erlendum stökum stelpum (þá meina ég unglingsstelpum)í þessari röð. þá komu þarna strákar (á aldur við mig) sem höfðu ekki fengið sæti saman þannig að það var farið að hrókera þarna í sætum.... þar sem ég er svo góð alltaf og er alveg sama hvar ég sit yfir höfuð þá fór ég úr mínu sæti og stelpugreyið í miðjunni fór í mitt og þeir fengu að sitja hlið við hlið. þegar leið á ferðina urðu þeir drukknari og drukknari. ég hef sjaldan verið eins fegin að hafa verið færð til. því þarna kom svo kona sem var "leader of the group" sem stelpan var í... og áður en ég vissi af þá var þetta bara að stefna í leiðindi. því þeir voru með einhvern sora kjaft við stelpugreyið sem sat hjá þeim. nema að hún hafði sitt í gegn, þeir hleyptu stelpunni framhjá og kella settist í hennar sæti. þeir létu nú ekki segjast... ó nei.. það er eitthvað við svona blindfulla kalla sem halda að þeir séu svo æðislegir... úfff... á endanum var konan uppfærð á saga class... en þeir létu sér ekki enn segjast... því um það leiti sem við lentum þá þurfti að hafa í hótunum við þá um að hringja í lögguna og láta hana taka á móti þeim. iss svo þurfti ég endilega að lenda í hotel skutlunni með þeim, og argh hvað annar þeirra var leiðinlegur... úffilúffi... jæja þá er bara að forðast að verða að vegi þeirra hehehe. en ég verð að segja það að ég dáist að flugfreyjunni sem var að sinna þeim. hún hélt sinni stóísku ró alveg sama hvað. hún hélt sínu brosi þó hún væri á sama tíma að segja þeim að þeir væru komnir yfir strikið... og hún gerði allt til að halda friðinn... enda annað erfitt þegar vélin er full og ekki er hægt að henda fólki út hehehe. hún var alveg frábær... verst að geta ekki sagt henni það :O

ok en þegar við vorum að lenda þá fór flugstjórinn að tjá sig um veðrið að vanda... jú nú förum við að lenda í minneapolis... það er nú farið að hlýna.... komið upp í fimmtán stiga frost :D húmoristi

en ég er sem sagt hérna ein á herbergi sem er með tveimur rúmum sem hvort um sig er stærra en það sem ég er með heima hjá mér hehehe. sef í öðru og pikka á tölvuna í hinu. vaknaði auðvitað upp úr kl fimm og nú bíð ég þess að búðir opni svo ég geti farið út með visakortið mitt. fyrsta stopp verður eitthvað drug store því ég er með hálsbólgu dauðans... og mest sexy rödd ever (ef það er einhver rödd núna, hef ekki prófað að tala neitt)

kannski ég hendi mér bara upp í hitt rúmið aftur :)

vi ses

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home